Top 3 bộ phim bách hợp hot nhất 2023

 Thời gian gần đây những bộ phim về đề tài LGBT nói chung và chủ đề bách hợp nói riêng hiện tại đang rất hot. Nắm bắt được tình hình đó nên các nhà làm phim đã có những đầu tư lớn và thi nhau làm ra những sản phẩm phim bách hợp (girl love) chất lượng để đáp ứng nhu cầu của người xem. Cùng điểm danh qua 3 bộ phim bách hợp hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt trong thời gian tới nhé!

1. GAP The Series (Do Freen Sarocha – Becky Armstrong thủ vai chính)


Bộ phim GAP The Series được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết bách hợp nổi tiếng, được yêu thích của Thái Lan. Phim xoay quanh nữ sinh viên Mon (Becky Armstrong) mới ra trường, vì ngưỡng mộ Sam (Freen Sarocha) – chị giám đốc cool ngầu ở công ty mà Mon đã xin vào đây làm thực tập. Tuy nhiên khi trực tiếp gặp nhau, Mon lại cảm thấy thất vọng vì hình tượng của Sam hoàn toàn khác hẳn so với những gì truyền thông đồn thổi. Dù vậy, khi càng tiếp xúc nhiều, cả hai dần có cảm tình với nhau và mọi chuyện dần thay đổi.


Với những cử chỉ thân thiết với nhau ở ngoài đời, cặp đôi FreenBeck hiện đang là một trong những couple bách hợp sở hữu lượng fan trẻ yêu thích và ngưỡng mộ. Đáng nói, cả Freen và Becky còn cùng nhau hoạt động với nhau ở nhiều lĩnh vực khác không chỉ riêng gì đóng phim càng khiến cho dân tình thêm ủng hộ 2 cô gái trẻ này.

2. Be My Baby The Series (Puyfai Naipapron – Sprite Itsaree)

Be my baby the series cũng là bộ phim bách hợp của thái lan với cốt chuyện cũng khá giống với Gap the Series của cặp đôi FreenBeck . Hiện vẫn chưa có lịch chiếu chính thức cho bộ phim này nhưng sự dễ thương, hài hòa của cả hai diễn viên nữ Puyfai Naipapron – Sprite Itsaree làm cho Be My Baby Series trở thành một trong những tác phẩm được trông đợi nhất vào năm 2023.

Phim kể về Jao-J là một cô nàng thực tập sinh 19 tuổi vừa xin được việc làm tại một công ty. Nữ giám đốc của công ty có tên là Sitang, một quý cô 28 tuổi trải qua nhiều đau thương nên tính tình trở nên gắt gỏng và lạnh lùng. Nhưng kể từ khi gặp được Jao-J, cô gái trẻ tuổi, hồn nhiên đã đem lòng yêu và cố gắng chữa lành vết thương lòng cho người cấp trên của mình.


3. Green Night – Lục dạ 2023 (Phạm Băng Băng – Lee Joo Young)

Green Night là bộ phim hợp tác của điện ảnh hàn quốc và trung quốc với sự kết hợp của 2 diễn viên rất nổi tiếng là Phạm Băng Băng và Lee Joo Young.Sau thông tin bộ phim điện ảnh do Phạm Băng Băng và nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Joo Young đóng chính mang tên Lục Dạ không những được công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin sắp tới mà còn tham gia tranh giải hạng mục Toàn cảnh Đơn Nguyên đang trở thành đề tài bàn luận nóng trên các trang mạng xã hội.




 Green Night kể về câu chuyện hai người phụ nữ tuyệt vọng cố gắng chạy trốn khỏi người chồng vô dụng của mình, tại thế giới mê loạn giữa lòng Seoul họ giúp đỡ và dìu dắt lẫn nhau. Theo nhiều nguồn tin phim sẽ có cảnh nóng của hai nữ chính. Phạm Băng Băng sẽ nói tiếng Hàn trong cả bộ phim.
Green Night sẽ được công chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin lần thứ 73 vào ngày 26/2 tới. Các bạn hảy đón xem và ủng hộ cho sự trở lại màn ảnh của Phạm Băng Băng nhé.!!!

Post a Comment

Previous Post Next Post