Truyện bách hợp lảng mạn " ĐỊNH MỆNH HAI TA" Tập 5

 


ĐỊNH MỆNH HAI TA - TẬP 5

*** Sáng hôm sau Jennie thức vậy nhưng không thấy mẹ đâu liền chạy ra tìm mẹ***

- Jennie: Sao mẹ dậy sớm vậy ạ.Mẹ đang làm gì thế ạ? Sao không gọi con thức dậy phụ mẹ
- Mẹ Jennie: Cũng không có chuyện gì nhiều đâu con.Mẹ chỉ đang sắp xếp lại mấy đơn hàng để xem còn bao nhiêu để tranh thủ làm giao cho kịp cho khách thôi con.Mà hôm nay con đến trường gặp thầy hiệu trưởng phải không.
- Jennie: Dạ.Con có hẹn với thầy để trả lời cho thầy biết chuyện học bỗng thôi mẹ.mà con thấy mấy đơn hàng này còn hơn 3 tháng nữa mới giao mà sao giờ mẹ đã làm rồi ạ.
-Mẹ Jennie: Ah...thì mẹ tranh thủ làm trước cho xong hết các đơn hàng này giao cho khách trước và không nhận thêm đơn hàng nữa để cùng con gái mẹ lên thành phố học nữa chứ (cười)
- Jennie: Sao cơ? Con không nghe lầm chứ .Mẹ chịu lên thành phố với con sao.
- Mẹ Jennie: Uh...Con không nghe lầm đâu.Mẹ quyết định rồi mẹ sẽ lên nhà chú Lee làm để con yên tâm học.Vậy hôm nay con đến nói với thầy hiệu trưởng nhận học bỗng lần này đi nha.
- Jennie:(Vui mừng) Dạ...dạ...( Chạy đến ôm lấy mẹ) Con cảm ơn mẹ ạ....con yêu mẹ nhất trên đời.
- Mẹ Jennie: Thôi đừng nịnh nữa cô nương, rồi sẽ có một ngày cô gặp được người cô yêu và theo chồng mà bỏ tôi cho mà xem.
- Jennie: con sẽ không yêu ai, khỏi lấy chồng để sống với mẹ suốt đời thôi (hôn lên má mẹ)
- Mẹ Jennie: Để xem!! Chứ không phải Jennie của chúng ta là hotgirls của trường được nhiều chàng trai ở trường theo đuổi lắm mà.(nhéo má jennie)
- Jennie: (ngại ngùng) mẹ này cứ chọc con hoài
****Yejin bước vào*****
- Yejin: Có chuyện gì mà cậu vui thế Jennie.Chào Gì con mới đến ạ.
- Jennie: Ah...Chuyện là mẹ mình đồng ý lên thành phố với mình rồi Yejin à....
- Yejin: Thật không? Vậy là chúng ta được học chung nữa rồi...Haha...(chạy đến ôm lấy jennie)
-Mẹ Jennie: Thôi được rồi hai cô nương, hai đứa mau tranh thủ đi lên gặp thầy hiệu trưởng đi sắp trể rồi đấy.
- Jennie: Dạ chúng con đi đây ạ
- Mẹ Jennie (Nhìn Jennie và Yejin tung tăng chạy đi) Jennie ah...dù sau này có xảy ra chuyện gì mẹ cũng không để con phải buồn phiền nữa.Hảy luôn sống vui vẻ như vậy nhé con.
**** Trường trung học TVB****
- Jennie và Yejin: Chúng em chào thầy ạ.Chào cậu Kaio
- Thầy hiệu trưởng: Ah Jennie và Yejin đến rồi à,hai em ngồi xuống đi. sao Jennie em quyết định thế nào rồi.
- Jennie: Da.Mẹ em đã chịu lên thành phố với con rồi ạ.Vì vậy con sẽ nhận học bổng lần này ạ.
- Thầy hiệu trưởng: Ah Được vậy thì thầy mừng lắm.Nếu lần này em không nhận học bỗng thì thầy tiếc lắm dù sao em cũng là niềm tự hào của trường chúng ta mà. Đây phiếu nhập học của ba em đây hảy học thật tốt để mang danh dự cho trường chúng ta nhé...
- Jennie,Yejin và Kaio: Vâng thưa thầy.Chúng em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để đạt thành tích cao để mọi người biết đến trường chúng ta ạ.
*** Jennie, Yejin và Kaio ra về***
- Kaio: Jennie, Yejin à tối nay hai cậu rảnh không đến nhà mình ăn tối chúc mừng chúng ta nhận được học bỗng được không.
- Jennie: Xin lỗi cậu nha tối nay mình phải ở nhà giúp mẹ mình làm việc rồi...Thôi mình về trước nha.(Jennie chạy đi)
- Kaio(gọi theo Jennie)Cậu đến một lát thôi rồi về cũng được mà...
- Yejin: Cậu ấy đi rồi.Thôi mình cũng về đây.
- Kaio: Yejin cậu giúp mình thuyết phục Jennie đến được không.Cậu biết mình có tình cảm với Jennie mà phải không.
- Yejin: Uh..thì mình biết nhưng cậu cũng biết tính của jennie mà (thấy kaio buồn bả) Thôi được rồi để tối nay mình đến rủ Jennie lần nữa xem sao nếu cậu ấy không chịu thì mình cũng bó tay nha.
- Kaio: (Mừng rỡ)Miễn sao cậu chịu giúp mình là được.Cảm ơn cậu trước nha...
**** Tối đó Yejin đến nhà Jennie rủ Jennie đến nhà Kaio****
- Yejin: Jennie ah cậu có nhà không.
- Jennie: Mình đây. Có chuyện gì không Yejin.Cậu chuẩn bị đi đâu mà mặc đẹp thế.
- Yejin: Thì chúng ta sang nhà Kaio ăn tối nên qua rủ cậu đi chung nè.
- Jennie: Nhưng mình đã nói không đi rồi mà . có đi thì cậu đi một mình đi.
- Yejin: Thôi mà Jennie. Cậu cũng biết Kaio thích cậu mà nên cậu đến mới quan trọng chứ.
- Jennie: Nhưng mình không thích cậu ấy.
- Yejin: Người vừa giàu có lại còn học giỏi ở trường có biết bao cô gái yêu thích cậu ấy như vậy sao cậu không thích chứ đừng nói là người cậu thích không phải là con trai mà là con gái nha. à hay là cậu thích bạn ở trường RK hôm trước rồi (Cười trêu chọc jennie)
- Jennie: Hả...Cậu nghĩ sao mà nói mình thích cái tên đáng ghét đó chứ.
- Yejin: Uh.coi chừng "Ghét của nào trời cho của đó " ah nha(tiếp tục cười trêu chọc jennie)
- Jennie: Nếu trời có cho mình người như tên đó mình cũng không nhận nhắc tới cậu ta là mình phát ớn rồi.
- Yejin: Uh.để rồi xem.Mà thôi dù gì thì cậu cũng đi với mình đến nhà Kaio đi mình đã hứa với cậu ấy là sẽ rủ được cậu đến rồi, đến một mình thì ngại quá.
- Jennie: Kệ cậu chứ.Ai bắt cậu phải hứa đâu chứ.
- Yejin: Này cậu có phải bạn tốt của mình không đó.thấy bạn gặp khó khăn mà không giúp ah.hic...hic...(giả vờ khóc)
- Jennie: Thôi...thôi! Mình đi với cậu là được chứ gì.Nhưng chỉ đến một lát thôi nha.Mình còn về  giúp mẹ may quần áo nữa.
- Yejin: Ok.vậy mới là bạn tốt của mình chứ.
- Jennie: (đợi lát để mình cho mẹ hay rồi đi) Mẹ ơi.con với Yejin đến nhà Kaio ăn tối một lát về.Mẹ để mấy bộ đồ đó lát con về may nha mẹ.
- Mẹ Jennie: Uh. hai đứa cứ đi chơi vui vẻ đi.
****** Nhà Kaio******
- Kaio: Jennie, Yejin hai cậu đến rồi.Jennie cảm ơn cậu đã đến.
- Jennie: Chúng mình phải cảm ơn cậu mới phải chứ.cậu là người mời chúng mình ăn tối mà.
- Yejin: Hai cậu tính ở đây cảm ơn qua lại mãi à.mình đói lắm rồi ah.
- Kaio: Ah...Mình quên nữa. hai cậu vào nhà đi (Kaio dẫn Jennie và Yejin đến bàn ăn của ba mẹ mình) Ba mẹ ơi đây là Jennie và Yejin hai bạn này cùng nhập học ở trường RK với con đó ạ.
- Mẹ Kaio: Uh.hai cháu ngồi đi.Bác có nghe Kaio nhắc nhiều về hai đứa nhất là Jennie cháu rất xinh mà còn học giỏi nhất trường nữa phải không.con trai bác hâm mộ cháu lắm đấy.
- Kaio: (đỏ mặt) Mẹ này sao lại nói chuyện đó...
- Jennie: (Ngại ngùn)Dạ.Bác quá khen rồi ạ.Cháu sao xinh bằng Yejin được ạ (Cười ngại ngùn)
- Ba Kaio: Thôi mẹ nó đừng chọc hai đứa nữa để cho hai cháu ăn tự nhiên.sẳn đây ba cũng chúc chừng ba đứa đã xuất sắc nhận được học bỗng lần này nhé!!!!



****Hết tập 5...!!!! ***
Hãy cùng chờ đợi và tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của câu chuyện này. Hẹn gặp lại ở tập tiếp theo!!!

Post a Comment

Previous Post Next Post