Truyện bách hợp lảng mạn " ĐỊNH MỆNH HAI TA" Tập 6


ĐỊNH MỆNH HAI TA - Tập 6

 ******2 tháng sau Jennie và Mẹ đến nhà Amber******

- Ba Amber( Chạy xe đến nhà đón mẹ con Jennie)Chào hai mẹ con!!!  Sao rồi hai mẹ con chuẩn bị xong chưa.có cần chú phụ một tay không.
- Jennie: Dạ.cũng xong hết rồi ạ.Cháu và mẹ đang định ra bến xe đây ạ.
- Ba Amber: Uh.Đi xe khách thì mệt lắm. Hôm nay chú rảnh nên chạy xuống đây đón hai mẹ con lên luôn.nào lên xe thôi, đưa đồ đây chú để lên xe cho
- Jennie: Vậy có làm phiền chú không ạ.
- Ba Amber: Không phiền đâu cháu.hai mẹ con chịu đến nhà chú là vui rồi...
- Jennie: (quay lại thấy mẹ không muốn rời đi) mình đi được rồi mẹ để chú Lee chờ ạ. mẹ đừng buồn sau này khi nào nghĩ hè con với mẹ về thăm nhà mình mà.
- Mẹ Jennie: Uh.đi thôi con
- Yejin (ngồi trên xe của nhà Kaio): Jennie à! cậu dọn đồ xông chưa lên xe Kaio đi với mình luôn này.
- Jennie: Ah...Ah...cảm ơn hai cậu nhưng mình có xe đi rồi.
-Yejin ( không để jennie trả lời hết liền hỏi) mà xe ai mà đẹp vậy jennie.
- Jennie: À. đây là xe của chú Lee bạn của ba mình hôm trước mình kể cho cậu nghe đó. hôm nay, chú chạy xuống đây rước mình với mẹ lên nhà chú làm nên cậu đi chung với Kaio đi, hẹn gặp lại hai cậu ở trường vào ngày mai nhé.
-Yejin: Ra là vậy, vậy mà làm nảy giờ tên Kaio này hớn hở vì sắp được ngồi chung xe với cậu đấy jennie. còn không cho mình ngồi ghế trước để giành chổ đó cho cậu nữa chứ giờ thì thất vọng rồi ha.(chêu chọc Kaio).
- Kaio:(mặt buồn bã) cậu còn chọc mình nữa là cho cậu đi xe khách lên trường luôn giờ (giận bỏ lên xe)
- Yejin: Này cậu giận mình à! mình giởn thôi mà! đợi mình với Kaio, thôi mình đi trước nhé jennie , hẹn gặp cậu ngay mai ở trường nhé.
- Jennie: Uh. chào cậu!!
- Ba Amber: chúng ta cũng đi thôi Jennie.
- Jennie: Dạ. cháu lên xe ngay ạ
-Ba Amber: (hỏi jennie) Bạn cháu cũng dễ thương thật. Cậu tên Kaio đó là người yêu của cháu phải không, nhìn cậu ấy nhìn cháu là chú biết rồi.
- Jennie: Dạ. Chú đừng hiểu lầm ạ chúng cháu là bạn thân thôi ạ. cháu còn nhỏ mà sao yêu đương được ạ.
-Ba Amber: (tiếp tục chọc jennie) À. chú biết rồi vậy là cậu ta đang yêu đơn phương cháu, ai kêu jennie chúng ta giống mẹ xinh đẹp quá mà.(quay sang nhìn mẹ jennie)
- Jennie: (đỏ mặt) Dạ chú cứ chọc cháu hoài.
- Mẹ Jennie:(măt nghiêm khắc) Lên trường mới con phải tập trung đi học chứ không được yêu đương mà lơ là việc học nha jennie.
- Jennie: (thấy mẹ nghiêm túc liền trả lời) Dạ con biết rồi mẹ.
*** Thấy không khí trong xe hơi căng thẳng ba amber liền nói***
- Ba Amber: thấy ngồi trong xe buồn nên anh chỉ chọc jennie cho vui thôi mà em đừng la jennie mà. Jennie cháu cũng đừng lo lắng về trường mới nhé con của chú cũng học ở đấy từ nhỏ rồi chú thấy trường đó cũng khá thân thiện đấy.
- Jennie: Dạ. vậy con chú cũng học ở trường đó ạ. con chú là trai hay gái ạ.học lớp mấy rồi ạ.
- Ba Amber: À con của chú cũng bằng tuổi cháu thôi. Cũng là con gái ...nhưng...
- Jennie: (không đợi ba amber trả lời xong liền nói) vậy tốt quá rồi. cháu sắp có thêm bạn rồi ạ.
- Ba Amber: Uh. để lên đó chú sẽ giới thiệu cho hai đứa làm quen nhé..

****** Nhà Amber******
- Dì Mai (Giúp việc nhà Amber): Ông chủ mới về....
- Ba Amber: Ah. Giới thiệu với chị đây là mẹ con Jennie. Hôm trước tôi có nói với chị sẽ dọn đến đây ở đó.
- Dì Mai: Ah vâng.tôi đã chuẩn bị phòng cho hai mẹ con rồi.
- Ba Amber: mà Chị Mai này Amber có về nhà chưa.
- Dì Mai: Ah. thứ 7 Tuần trước có về nhưng ở một lát rồi đi đến giờ vẫn chưa thấy về.
- Ba Amber: Haizzz. Riết rồi nghĩ hè mà nó cũng không thèm về nhà luôn.Thôi chị dẫn hai mẹ con Jennie lên phòng nghĩ ngơi đi.
- Dì Mai: Vâng.(dì Mai dẫn mẹ con jennie lên phòng) Phòng này là của em, còn phòng bên này là của cháu nhé Jennie.
- Jennie: Dạ Cháu và Mẹ ở cùng một phòng cũng được rồi Dì dù sao thì tuần sau cháu cũng vô học rồi thì sẽ ở trường suốt nên không cần có phòng riêng đâu ạ.
- Dì Mai: Không sao đâu.dù sao nhà này còn nhiều phòng lắm cháu cứ ở tự nhiên nhé.Có hai mẹ con đến đây dì vui lắm chứ căn nhà rộng vậy mà tối ngày chỉ có mình dì  và 2 chị kia thôi thì buồn lắm.
- Jennie: Sao cơ? Nhà rộng thế mà không có ai ở sao dì.
- Dì mai: Uh. nhà chỉ có hai cha con ông chủ , dì với 2 chị kia phụ việc thôi tối thì 2 chị kia về nhà chỉ con dì và ông chủ thôi.Ông chủ thì suốt ngày ở công ty đến tối mới về ngủ.Còn Amber thì cũng học ở trường nội trú đến nghĩ hè cũng chẳng chịu về nhà nữa nên nhà này buồn lắm giờ có thêm hai mẹ con thì vui rồi.
- Jennie: Vậy còn vợ chú Lee đâu ạ.
-Dì Mai: Ah. Cô ấy mất cách đây 5 năm rồi.Mai cũng là ngày giỗ của cô ấy đấy cháu.
- Jennie: Ra là vậy.thôi hai mẹ con xin phép vào dọn phòng nha dì mai.
- Dì Mai: Uh. hai mẹ con dọn phòng đi dì xuống xem 2 chị kia chuẩn bị cơm xong chưa, lát nữa hai mẹ con xuống ăn luôn nha.
- Mẹ Jennie: Vậy để hai mẹ con em dọn xong rồi xuống phụ chị một tay nha.
- Dì mai: Không cần đâu em.dưới có 2 người lận cũng làm gần xong hết rồi...Thôi chị đi xuống dưới trước nhé.
- Mẹ Jennie: vâng
****** Amber vừa về đến nhà*****
- Amber: Dì mai!! ơi con về rồi đây.
- Dì Mai: Cuối cùng cũng chịu về nhà rồi sao? Dì tưởng con quên mình có nhà rồi chứ.
- Amber: Dạ.Mai là giỗ của mẹ thì con phải về chứ ạ. Mà sao hôm nay con thấy Dì có chuyện gì vui thì phải.
- Dì Mai: Uh. nhà mình đã lâu lắm rồi mới có nhiều người như vậy nên dì vui thôi.
- Amber: Thôi được rồi con hứa với dì từ nay cuối tuần và nghĩ hè sẽ về ở với dì được chưa.Ủa mà hôm nay nhà mình có khách hả dì . mà ba con về chưa dì.
- Dì mai: Uh. Ba con về rồi đang ở trên phòng đó con.
- Amber: sao hôm nay ông ấy về sớm vậy đúng là chuyện lạ mà. biết vậy con đợi khuya hả về được rồi.
- Dì mai: Haizz!!! Con định trách mặt ba con hoài vậy ah. dì thấy vậy cũng không được đâu.
- Amber: Dạ.con thấy vậy sẽ tốt hơn dù sao thì trước giờ nhìn thấy con ông ấy cũng không vui mà.
- Dì mai: Con đừng nói vậy, dù sao con cũng là con ông ấy mà.
- Amber: Con biết.Nhưng mỗi khi gặp ông ấy thì con lại nhớ đến những đau khổ mà mẹ con phải chịu đựng khi còn sống. hàng ngày phải ngồi chờ đợi ông ấy về đến ngày mẹ con mất ông ấy cũng không về gặp mẹ con lần cuối nữa.
- Dì mai (Ôm Amber vào lòng) Dì hiểu mà. Nhưng thật ra ba con cũng rất yêu thương con.Dì thấy tối nào về ông ấy cũng ghé qua phòng con dù biết rằng con không có nhà.
- Amber: Dạ. Mà thôi không nói chuyện này nữa, hôm nay nhà mình nấu món gì mà thơm quá, con đói bụng lắm rồi nè.
- Dì Mai: Dì biết hôm nay con sẽ về nên có nấu món lẩu hải sản mà con thích nhất đây.Ở trường nấu ăn có vừa miệng con không mà sao thấy con ốm vậy hả.
- Amber: Dạ.không ở đâu nấu ăn ngon bằng dì mai của con hết ah. hi...hi (ôm lấy dì Mai)
- Dì mai: Con đấy cứ giỏi nịnh thôi.vậy mà cuối tuần và nghĩ hè chẳng chịu về ăn món do dì nấu đâu.
- Amber: Dạ.Con hứa từ nay sẽ thường xuyên về nhà mà. Ah Mà lúc nảy dì nói nhà mình có khách là ai vậy dì....
- Dì mai: Ah..ah...là.....



****Hết tập 6...!!!! ***
Hãy cùng chờ đợi và tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của câu chuyện này. Hẹn gặp lại ở tập tiếp theo!!!

Post a Comment

Previous Post Next Post