ĐÊM CHUNG KẾT MISS INTERNATIONAL QUEEN VIỆT NAM 2023




    Miss International Queen viet nam 2023 chỉ còn đêm chung kết là  chính thức khép lại.Đêm chung kết Miss International Queen Việt Nam 2023 sắp diễn ra vào ngày 08/04/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của Top 9 thí sinh xuất sắc nhât của 4 đội huấn luyện viên. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất của năm cho cộng đồng chuyển giới Việt Nam.

    Đêm chung kết Miss International Queen Việt Nam 2023 sẽ là sự kiện đáng mong đợi của nhiều người yêu thích cuộc thi hoa hậu dành cho cộng đồng LGBT nói chung và cộng đồng người chuyển giới nói riêng. Và sau nhiều vòng thi khắt khe, top 9 thí sinh đã được xác định và sẽ tranh tài để giành vương miện cao nhất.

Sau đây chúng ta cùng điểm lại từng thí sinh lọt vào Top 9 đại diện mỗi đội sẽ tranh tài đêm chung kết Miss Internatioal Queen 2023:

* Đội màu đỏ - Huấn luyện viên Quỳnh Hoa

Sau những vòng thi đầy kịch tính, đội đỏ của huấn luyện viên Quỳnh Hoa đã tạo ra sự chú ý và gây ấn tượng mạnh với khán giả. Với hai thí sinh lọt vào Top 9 của Miss International Queen 2023, Nguyễn Đan Tiên và Nguyễn Trang Nhung, đội Quỳnh Hoa đang là một trong những ứng viên hàng đầu cho chiếc vương miện danh giá.

Trước đó, trong các vòng thi, cả Đan Tiên và Trang Nhung đều đã thể hiện sự xuất sắc và đạt được nhiều điểm cao từ ban giám khảo. Đặc biệt, đội Quỳnh Hoa đã có được hai chiến thắng liên tiếp tại vòng thi trang phục dân tộc và phần thi tài năng, cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự cố gắng không ngừng của cả hai thí sinh và huấn luyện viên.

                                       Hình ảnh Đan Tiên vòng thi trang phục dân tộc

                             Hình ảnh Trang Nhung xuất sắc giành chiến thắng Best Talent

   Với những thành tích này đã khiến cho Nguyễn Đan Tiên và Nguyễn Trang Nhung trở thành hai ứng cử viên sáng giá cho vương miện năm nay. Với sự tỏa sáng và năng động, cả hai đã chinh phục khán giả và ban giám khảo bằng tài năng, sự quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Và với sự hỗ trợ , đào tạo tuyệt vời từ huấn luyện viên Quỳnh Hoa, cả Đan Tiên và Trang Nhung sẽ tiếp tục cố gắng để giành chiến thắng và mang về danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi. Chúc cả hai thí sinh đội Quỳnh Hoa sẽ tiếp tục phát huy tốt nhất khả năng của mình và thành công trong đêm chung kết.

* Đội màu xanh - Huấn luyện viên Mai Ngô
Hiện tại đội của huấn luyện vên Mai Ngô cũng sở hữu 2 thí sinh rất tài năng và xinh đẹp là Mỹm Trần và Nguyễn Hà Diệu Thảo. 
                                                 Hình ảnh Mỹm Trần đội Mai Ngô

                                  Hình ảnh Nguyễn Hà Dịu Thảo đội Mai ngô
Như vậy sau những tập đầu tên đội Mai Ngô mai mắn không bị loại thí sinh nào thì đến hiện tại đội Mai Ngô chỉ còn 2 thí sinh xuất sắc lọt vào Top 9. Trong đó, thí sinh Mỹm Trần cũng được đánh giá rất cao cho khả năng giành vương miện năm nay.

* Đội màu vàng - Huấn luyện viên Thủy Tiên
Trong 4 đội thì đội của huấn luyện vên Thủy Tiên hiện có nhiều thí sinh góp mặt tại top 9 nhất với 3 thí sinh là Nguyễn Thiên Hân, Nguyễn Tường San và Nguyễn An Nhi.


                                             Hình ảnh Nguyễn Thiên Hân - Đội Thủy Tiên



                                             Hình ảnh Nguyễn Tường San - Đội Thủy Tiên

                                        Hình ảnh Nguyễn An Nhi - Đội Thủy Tiên


Với số lượng thí sinh lọt vào top 9 nhiều nhất trong 4 team, đội của huấn luyện viên Thủy Tiên đang trở thành một trong những ứng viên sáng giá cho chiến thắng cuối cùng của Miss International Queen năm nay. Không chỉ đạt được thành tích tốt, đội Thủy Tiên còn đang nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả.


* Đội màu cam - Huấn luyện viên Quỳnh Châu

Tính đến tập 6, đội của huấn luyện viên Quỳnh Châu đã trải qua nhiều sóng gió và chỉ còn lại 2 thí sinh là Đỗ Tây Hà và Trần Quân. Trong khi đó, Nguyễn Vũ Hà Anh - thí sinh được đánh giá mạnh nhất trong đội Quỳnh Châu - đã bị loại khỏi cuộc thi. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là hiện tại đội của huấn luyện viên Quỳnh Châu vẫn có 2 thí sinh trụ vững trong top 9.

Điều này đã cho thấy sự quyết tâm và nỗ lực của đội huấn luyện viên Quỳnh Châu trong việc giữ vững đội hình. Trước mắt, có thể thấy rõ sự tập trung của đội, cùng với sự hỗ trợ và chỉ đạo chuyên môn của huấn luyện viên, đã giúp đội Quỳnh Châu vượt qua được nhiều khó khăn trong cuộc thi.



                           Hình ảnh Đỗ Tây Hà (trái), Trần Quân (phải) cùng Quỳnh Châu tại đêm bán kết

Điều này cũng cho thấy rằng, trong một đội, không nhất thiết phải có những thí sinh được đánh giá cao mới có thể thành công. Thay vào đó, sự kết hợp giữa những thí sinh có kinh nghiệm và những thí sinh trẻ tuổi, kết hợp với một huấn luyện viên tận tâm và có tầm nhìn, có thể giúp đội đạt được những thành công vượt bậc.

Với sự quyết tâm và nỗ lực của đội chơi cùng với sự hướng dẫn tận tình của huấn luyện viên Quỳnh Châu, chúng ta có thể hy vọng rằng đội Quỳnh Châu sẽ tiếp tục có những thành công tiếp theo trong cuộc thi.

    Như vây, sau những vòng thi kịch tính và hấp dẫn thì Miss International Queen viet nam 2023 sẽ chính thức khép lại với đêm chung kết diễn ra vào ngày 08/04/2023. Chúng ta hảy cùng chờ đợi đón xem đêm chung kết để cổ vũ và  ủng hộ cho thí sinh mình yêu thích nhé. Và cùng chợ đợi ai sẽ là thí sinh xuất sắc nhất giành được vương miện năm nay và đại diện việt nam tham dự Miss International Queen ở đấu trường quốc tế nhé!!!

Post a Comment

Previous Post Next Post