Giới thiệu Truyện Bách Hợp Lảng Mạn " ĐỊNH MỆNH HAI TA"

Chào các bạn đọc giả yêu thích truyện!

Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn một tác phẩm vô cùng hấp dẫn đang sắp ra mắt. Đó chính là cuốn truyện mới nhất của trang LGBT House, với tựa đề "ĐỊNH MỆNH HAI TA".



 "Định mệnh hai ta" thuộc thể loại bách hợp là một câu chuyện tình lãng mạn đầy cảm xúc về hai người con gái xa lạ gặp nhau trong hoàn cảnh đầy trớ trêu. Truyện kể về hành trình của họ vượt qua những thử thách và khó khăn để tìm thấy hạnh phúc và tình yêu thật sự của mình. Với những tình tiết cảm động, tình cảm chân thành và thông điệp sâu sắc, "Định mệnh hai ta" sẽ làm lay động lòng người và mang lại cho độc giả những giây phút đầy cảm hứng.

*** CÁC NHÂN VẬT CHÍNH TRONG TRUYỆN****

- Lee Amber là một cô gái với ngoại hình Tomboy (là con gái nhưng từ nhỏ Amber luôn nhận thức mình là một đứa con trai) cô rất đam mê âm nhạc. Cô là con duy nhất của chủ tịch tập đoàn bất động sản và sản xuất oto lớn nhất nước.

- Jennie là cô gái xinh đẹp và thông minh (với chỉ số IQ 245) sống ở một vùng quê nghèo với mẹ. Cô có niềm đam mê lớn về thời trang nên cô có ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.( jennie có định kiến với cộng đồng LGBT nên cô không thích những người Tomboy như Amber)

- J- Win: cũng là một Tomboy cô là con gái của một ngân hàng lớn nhất nước. đam mê của Win là sáng tác nhạc và ước mơ trở thành Rapper. Win là bạn thân từ nhỏ với Amber.

- Yejin : là con gái của một quan chức của một tỉnh nhỏ. yejin là bạn thân của jennie cô học cùng trường với jennie từ nhỏ nên cả 2 xem nhau như 2 chị em.

- Min : là tomboy cha cô là hiệu trưởng của trường nội trú dành cho Richkid danh tiếng nhất đất nước. từ nhỏ Min có ước mơ trở thành ca sỹ nổi tiếng hiện tại cô cùng 2 người bạn thân là (Amber, Win) thành lập 1 nhóm nhạc hoạt động trong trường Richkid và được rất nhiều các bạn nữ sinh trong trường yêu thích và hâm mộ.

    Trên đây là những nhân vật chính sẽ xuất hiện trong truyện " Định mệnh hai ta" và còn rất nhiều nhân vật mới sẽ xuất hiện trong truyện nữa nhé!

Với phong cách viết lôi cuốn và những tình tiết gây cấn, "Đinh mệnh hai ta" hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người đam mê truyện. Được trình làng abmin trang LGBT House, "Định mệnh hai ta"" sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các tín đồ của thể loại tiểu thuyết!

Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đọc giả dành cho trang LGBT House để trang có động lực viết thêm những câu chuyện tiếp theo nhé.

***Truyện sẽ bắt đầu với tập 1 vào ngày mai!!!!

Post a Comment

Previous Post Next Post