Truyện bách hợp lảng mạn " ĐỊNH MỆNH HAI TA" tập 1

 


ĐỊNH MỆNH HAI TA - TẬP 1

* Buổi lễ tổng kết cuối năm trường trung học TVB (trường trung học ở vùng quê nhỏ)

Khác với mọi năm buổi lễ tổng kết năm nay trường trung hoc TVB  tổ chức giao lưu với các trường trung học khác đặc biệt năm nay có sự tham gia của trường trung học nội trú RK (Rich kids) ngôi trường nổi tiếng với những học sinh tài giỏi và giàu có nhất đất nước.
Buổi lễ diễn ra với các màn giao lưu năng khiếu của các học sinh của tất cả các trường.
Đầu tiên sẽ là tiết mục biểu diễn của các học sinh trường chủ nhà (Trường trung học TVB) và người thực hiện tiết mục này là một hotgirl của trường "Jennie"
Hiện tất cả các học sinh tham gia chương trình đều đang chuẩn bị cho tiết mục của mình, nhưng do có quá nhiều người nên trong phòng rất lộn xộn.Do Jennie là người thiết kế trang phục biểu diễn nên jennie là người thay trang phục sau cùng.
Khi Jennie bước vào phòng thay đồ dành cho nữ thì thấy Amber từ nhà vệ sinh nữ bước ra nên cô rất bất ngờ cô liền la lên "đồ biến thái"...
Nghe tiếng la của Jennie mọi người liền chạy đến thì thấy Amber đang ôm và bịt miệng Jennie.Mọi người rất bất ngờ khi thấy có nam sinh đang ở trong nhà vệ sinh nữ mà còn đang ôm Jennie nữa.
Vì có quá nhiều người đến nên Amber vô cùng lúng túng và không thể giải thích được gì nên bị lôi lên phòng giám thị.
*****Jennie và Amber trong phòng giám thị: *****
- Amber : nhìn Jennie và nói nhờ cô mà tôi được nổi tiếng rồi đấy đúng là phiền phức mà.... **thầy hiệu trưởng bước vào**
- Thầy hiệu trưởng (trường TVB) hỏi: Xảy ra chuyện gì thế Jennie?
- Jennie liền nói: Dạ thưa thầy khi con vào nhà vệ sinh nữ thì phát hiện bạn nam lạ mặt này đang ở trong đó con liền la lên thì bị bạn ấy khống chế con ạ.
- Thầy hiệu trưởng: Sao? Có chuyện đó nữa à! Liền quay sang hỏi Amber - Cậu là ai? tại sao lại đột nhập vào trường chúng tôi?
- Amber: Dạ. Em là học sinh trường trung học RK. do em đến trễ nên các bạn con đã chuẩn bị xong hết rồi nên em vào nhà vệ sinh chuẩn bị cho kịp biểu diễn thôi ạ.
- Thầy hiệu trưởng: Em bảo sao? Em là học sinh trường RK à?
- Amber: Vâng ạ.
- Thầy hiệu trưởng (cười): haha..Em đúng là biết nói dối thật đấy.Rỏ ràng trong chương trình hôm nay trường trung học RK chỉ đăng ký tham gia có một tiết mục là nhóm nữ sinh không có tiết mục nào khác của nam sinh cả. giờ thì em nên khai thật đi cậu vào đây có ý đồ gì...và tại sao lại vào nhà vệ sinh nữ???
- Amber: Dạ.thật ra nhìn ngoại hình em vậy chứ em là nữ sinh ạ.Em không có nói dối mà.em thật sự là học sinh trường RK mà. không tin thì thầy xem thẻ học sinh đây ạ. (Amber lấy ví ra nhưng do đi gấp quá nên để quên không mang theo.haiz...sao lại quên mang theo đúng lúc này chứ)...dạ...dạ(bối rối).em quên mang theo ví của mình rồi ạ ....

- Thầy hiệu trưởng: em đúng là càng nói càng vô lý mà, nếu em vẫn ngoan cố không chịu khai thật thì thầy sẽ báo công an đến giải quyết nhé
_ Amber nghe vậy vô cùng bối rối và không biết giải thích như thế nào chỉ biết nói em có nói dối mà em đã khai thật rồi ạ.
****** Đúng lúc này cô Giám thị trường RK bước vào******
- Cô Giám thị: Đúng vậy.Em ấy là học sinh trường tôi...Em ấy tên là Amber là nữ sinh trường RK. em ấy không nói dối đâu thầy.
- Thầy hiệu trưởng và Jennie: What??? Nhưng rỏ ràng đây là nam sinh mà???
- Cô hiệu trưởng: (Cười)hóa ra mọi người đều hiểu lầm rồi. sao em không giải thích với họ hả amber.
-Amber: (nhìn Jennie) dạ bạn ấy không cho em cơ hội để giải thích ạ.và em đã giải thích nhưng thầy vẫn không tin em ạ!. còn tính báo công an nữa ạ.Giờ có cô ở đây rồi thật may ạ    ( Amber gượng cười)
- Cô giám thị: vậy à, vậy sao em không gọi cô vào nếu cô không nghe các bạn học sinh bàn tán thì không vào là lớn chuyện rồi.
- Amber: Dạ ...Do lúc nảy em đến trễ nên vội chạy vào nên để quên ví và điện thoại trong xe nên không gọi cô được ạ!
- Thầy hiệu trưởng(ngại ngùng và nói): Dù sao thì hiểu lầm đã được giải quyết rồi chúng ta hảy quay lại buổi biểu diễn thôi mọi người đang chờ ah.
- Jennie: (Giả vờ như không có chuyện gì xảy ra) Đúng rồi em đi chuẩn bị để lên sân khấu đây. Em chào thầy cô ạ.rồi vội vã chạy đi.
- Cô Giám thị: Amber em cũng mau chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo đi!
-Amber: Vâng ạ....



****Hết tập 1...!!!! ***
Hãy cùng chờ đợi và tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của câu chuyện này. Hẹn gặp lại ở tập tiếp theo.

Post a Comment

Previous Post Next Post