Truyện bách hợp lảng mạn " ĐỊNH MÊNH HAI TA" tập 2

ĐỊNH MỆNH HAI TA - TẬP 2

* Thấy Amber bước vào mọi người đều nhìn chầm chầm vào Amber rồi bàn tán với nhau

J- Win (cũng là Tomboy Bạn thân của Amber): Này! Amber cậu thành người nổi tiếng rồi đấy.đến ở quê cũng biết cậu là tên biến thái ...haha... (Win cười)
- Amber: Cậu còn dám chọc mình à.tất cả là tại cô ta. (Amber đi thẳng đến chổ Jennie) giờ thì cô nên giải thích với mọi người chuyện xảy ra lúc nảy và xin lỗi,bồi thường danh dự cho tôi đi chứ.
- Jennie: Xin lỗi??? Bồi thường??? Cậu nhỏ nhen thật đó chuyện có gì lớn lao đâu mà cũng bắt tôi xin lỗi và bồi thường danh dự sao. cậu có phải con trai không vậy hả.( Jennie bối rối, à mà mình quên cậu đâu phải là con trai...)
- Amber: (Áp sát vào mặt Jennie và mỉm cười)Hóa ra cô vẫn xem mình là con trai thật à.Nhưng phải làm cô thất vọng rồi vì sự thật là mình không phải con trai nên không có rộng lượng mà bỏ qua chuyện này.nhờ cô mà giờ tôi trở thành tên biến thái trong mặt mọi người rồi đó cô nói xem đấy là chuyện nhỏ à.
- Jennie: (Nói thầm mình làm sao thế này thường ngày mình có nhiều lý lẻ lắm sao đứng trước cậu ta sao lại lúng túng thế này.mặt jennie bắt đầu đỏ lên và ấp úng) Mình...mình...
* Đúng lúc thầy giám thị bước vào gọi Jennie: Jennie à sao không mau lên sân khấu đi, Đến tiết mục của nhóm em rồi đấy.
- Jennie:( Như gặp được cứu tinh liền đẩy Amber ra và chạy đi)Vâng.thưa thầy em lên liền đây ạ.
- Amber:( Nhìn theo Jennie)Này.cô tôi chưa nói xong mà cô dám bỏ đi à...Này...Này...
-Min (bạn thân của Amber và Win): (Vỗ vai Amber).Thôi cậu bỏ qua cho bạn ấy đi chúng ta chuẩn bị biểu diễn thôi...
- Amber: Sao cơ? bỏ qua à. Nếu có ai nói cậu là tên biến thái thì cậu có bỏ qua được không?Tôi sẽ không bỏ qua cho cô ta dẽ dàng vậy được.
- Min: Chuyện có gì đâu. do cậu làm quá thôi.cậu cũng có học ở đây đâu mà sợ người khác nhìn cậu ra sao.
- Amber: Dù sao mình cũng phải cho cô ta một bài học mới được. dám làm cho Amber này phải mất mặt với mọi người.
- Min: Haizzz....tùy cậu thôi...chúng ta mau đi chuẩn bị đi sắp biểu diễn rồi không thôi cô giám thị lại la nữa đấy.
* MC: Sau đây buổi giao lưu sẽ được kết thúc bằng màn biểu diễn rất được mong đợi của một ban nhạc đến từ trường trung học nội trú RK (mọi hảy cho một tràn vỗ tay nào)
Phía bên dưới các bạn học sinh đều phấn khích trước màn biểu diễn của nhóm Amber.Mọi người nói với nhau đúng là không hổ danh là trường nỗi tiếng danh giá nhất đất nước mà ai cũng xinh đẹp và tai năng hết ah.Yêu mất thôi....
- Jennie:( nói với Yejin) Mình thấy họ cũng bình thường thôi mà.có gì hay ho đâu? Nam không ra nam nử không ra nữ.nhìn là thấy khó chịu rồi.sao mọi người cứ làm quá lên vậy đúng là không hiểu nổi mà...
- Yejin (Bạn thân Jennie): Cậu sao thế? Mình thấy cũng bình thường mà.thời buổi này mọi người đều có quyền sống đúng với giới tính miễn sao họ không làm gì xấu cho xã hội là được. mình thấy 3 cậu ấy cũng xinh đẹp và hát hay lắm mà nhất là bạn Amber gì đó nhìn như nam thần trong truyện tranh vậy. mình còn muốn yêu luôn này...
- Jennie: Mình thấy họ đang làm điều xấu cho xã hội đấy thôi.Tạo hóa đã sinh ra con người và sắp đặt cho họ một giới tính rỏ ràng vậy mà có những người lại làm cho xã hội xáo trộn lên vậy không phải xấu xa à?
- Yejin: Không ngờ thời buổi này rồi mà cậu còn giử những tư tưởng cũ rít đó nữa.
- Jennie:Uhm ...Tuy là cũ nhưng nó đúng còn hơn là chạy theo những cái mới những trào lưu sai lệch...
- Yejin: Haizz..Mình bó tay với cậu rồi Jennie à.Rồi sẽ có một ngày cậu sẽ hiểu những người như họ đều có nghị lực và lòng dũng cảm phi thương mới có thể sống thật với giới tính của bản thân như vậy chứ không phải chạy theo bất kỳ trào lưu nào cả. Thôi mình không nói với cậu nữa mình bận phải ngắm các cậu ấy rồi.
- Jennie: Ok.mình cũng chờ xem là mình đúng hay là cậu đúng !
* Đúng lúc đó MC gọi tên Jennie: Sau đây để cảm ơn sự góp mặt của các bạn học sinh của các trường đã đến tham dự hôm nay đặc biệt là trường trung học nội trú RK mời em Jennie đại diện cho trường trung học TVB lên sân khấu tặng hoa và chụp ảnh kỹ niệm.
Mọi người tập trung lại chụp hình kỹ niệm vô tình đẩy Jennie lại sát với Amber
- Jennie (nhìn Amber với ánh mắt khó chịu)
- Amber: ( với gương mặt kiêu ngạo nói)Này cô vẫn còn nợ tôi một món nợ đấy...(cười nguy hiểm)


****Hết tập 2...!!!! ***
Hãy cùng chờ đợi và tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của câu chuyện này. Hẹn gặp lại ở tập tiếp theo.

Post a Comment

Previous Post Next Post