Truyện Bách hợp lảng mạn " ĐỊNH MỆNH HAI TA" Tập 4

 


ĐỊNH MỆNH HAI TA - Tập 4

*****7 ngày sau*****

* Điện thoại Jennie: Reng...reng...
- Jennie: A lô...
- Ba Amber:Chào cháu Jennie. Chú là Chú lee bạn của ba cháu hôm trước có đến nhà cháu đây.cháu có nhớ không
- Jennie: Dạ.Cháu chào chú ạ.chú gọi cho cháu có việc gì không ạ.
- Ba Amber: Hôm trước chú có nghe cháu nhận được học bỗng của trường trung học nội trú RK phải không.nhưng chú có nghe hiệu trưởng nói cháu muốn từ chối học bỗng đó vì lo cho mẹ phải không.
- Jennie: Dạ.Sao chú biết chuyện đó ạ.
- Ba Amber: Ah...Chú với thầy hiệu trưởng của cháu có quen biết với nhau nên chú nghe chú ấy nói.Dù sao đó cũng là một cơ hội tốt cháu đừng từ bỏ nhé.
- Jennie: Dạ.cháu cũng biết đó là một cơ hội tốt nhưng cháu cũng không thể để mẹ một mình ở dưới quê được ạ.
- Ba Amber: Uh.vậy cho nên hôm nay chú gọi cho cháu cũng vì chuyện này.thật ra hôm trước chú đến nhà cháu là để thuyết phục mẹ cháu dọn lên thành phố sống để tiện cho việc học của cháu.nhưng mẹ cháu vẫn chưa đồng ý nên chú gọi cho con để giúp chú thuyết phục mẹ cháu lần nữa được không.
- Jennie: Dạ.cảm ơn chú đã có lòng tốt giúp đỡ gia đình cháu.nhưng mẹ cháu không đồng ý chắc cũng có lý do.chắc mẹ cháu không muốn làm phiền đến chú...nên việc này con không thể giúp chú được ạ.
- Ba Amber: Ah...Ah...Thật ra trước đây ba mẹ cháu từng giúp đỡ chú nên lần nay có cơ hội chú muốn giúp đỡ lại gia đình cháu thôi.Mà cũng không phải là giúp đỡ mà chú nhờ thì đúng hơn.Hiện tại nhà chú đang cần thêm một người giúp việc nhà đáng tin cậy nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp,nếu mẹ cháu chịu đến nhà chú làm sẽ tiện cho việc học của cháu và cháu cũng sẽ yên tâm hơn khi mẹ ở gần và chú cũng tìm được người đáng tin để giúp chú trông coi nhà nữa.
- Jennie: Ah...Ra là vậy.vây thì để cháu thử thuyết phục mẹ cháu một lần nữa xem sao. Nhưng cháu không chắc là mẹ cháu sẽ đồng ý không nữa.
- Ba Amber: Uh.cảm ơn cháu nhé Jennie.nếu mẹ cháu đồng ý thì báo cho chú hay liền nha để chú sắp xếp xuống đón hai mẹ con lên đây nhé.
- Jennie: Dạ.Cháu chào chú ạ.

*** Sau khi nghe điện thoại Jennie liền đi đến phòng của mẹ***

- Jennie: (coc...coc..) Mẹ ngủ chưa con vào được không ạ.
- Mẹ Jennie: Mẹ vẫn chưa ngủ. con cứ vào đi...có chuyện gì thế con?
- Jennie:(Chạy đến ôm lấy mẹ) Tối nay con ngủ với mẹ có được không ạ.
- Mẹ Jennie: Tất nhiên là được rồi! Sao con gái mẹ có chuyện gì muốn nói nè?
- Jennie:Đúng là mẹ là người hiểu con nhất trên đời mà (cười)
- Mẹ Jennie: Thôi đừng nịnh nữa có chuyện gì thì cứ nói....(nhéo mặt jennie)
- Jennie: Dạ.có chuyện này mẹ hứa nghe xong đừng giận con nha.thật ra lúc nảy chú lee bạn của ba hôm trước đến nhà mình có gọi điện thoại cho con.
- Mẹ Jennie (hốt hoản ngồi dậy) Sao??? Chú ấy gọi con có chuyện gì không.
- Jennie: Dạ... cũng không có chuyện gì ạ.Chú ấy nói nhà chú ấy đang cần tìm một người giúp việc nhưng không tìm được ai tin cậy nên muốn nhờ con thuyết phục mẹ đến nhà chú ấy làm.con thấy nếu mẹ chịu lên đó làm thì con cũng yên tâm lên đó học nữa ạ.
***Mẹ Jennie ngồi im lặng***
- Jennie: Nếu mẹ không muốn thì thôi cũng được.Dù sao con học ở đây cũng được không cần phải lên thành phố đâu ạ. con thấy trường ở quê mình cũng rất tốt ạ.
- Mẹ Jennie: Con đừng nói vậy.Đó là ngôi trường rất tốt không phải ai cũng cơ hội được học ở đó đâu, con đừng từ bỏ cơ hội của mình.Còn chuyện của Chú Lee để mẹ suy nghĩ kỹ lại rồi sáng mai sẽ trả lời con nhé.Giờ thì ngủ đi con gái của mẹ...
- Jennie: Da.Con chúc mẹ ngủ ngon ạ.
- Mẹ Jennie: (nhìn Jennie ngủ) Mẹ xin lỗi con Jennie à đáng lẽ con phải có cuộc sống tốt hơn.Vì vậy lần này dù cho mẹ có khó khăn như thế nào thì mẹ cũng không để cho con phải từ bỏ ước mơ của mình.Chị Misoo (Misoo là mẹ ruột Jennie) à em hứa sẽ không bao giờ để Jennie phải chịu khỗ nữa....



****Hết tập 4...!!!! ***
Hãy cùng chờ đợi và tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của câu chuyện này. Hẹn gặp lại ở tập tiếp theo.

Post a Comment

Previous Post Next Post